Thứ Sáu, 2 tháng 7, 2010

PT -Ký sự (phần 1 )

Rời Sài Gòn lần trước , tôi hẹn một ngày sẽ quay lại , lúc ấy , kế hoạch trung tiến của anh Thực và các anh em Kỳ Hội Quán cũng được ấp ủ và nhiều khả thi
(Đoạn này cố gắng cẩn thận viết đúng chính tả - tiên gõ thêm số 1 chứ gõ nhầm số 5 thì rách việc).
Từ Dran đi Phan Thiết có thể theo 2 con đường chính : (1)xuống đèo Ngoạn Mục - Phan Rang - Phan Thiết hết 225 km nhưng khá an toàn . (2) Đi ngõ Đại Ninh chỉ xấp xỉ 100 km , đã có lần tôi đi con đường này và lúc ấy đã cầu Trời khấn Phật sao cho tai qua nạn khỏi , 1 con đường đã làm mọi người trên xe thật sự khủng hoảng .
Ấy vậy mà lần này tôi đi PT bằng con đường thứ 3 :Dran - Sài Gòn - Phan Thiết - chắc là gần 500 km mới đến PT . Tuy nhiên giờ này khi ngồi gõ vài dòng lăng nhăng như thế này - tôi vẫn còn đang ở Sài Gòn
Phải nói là cám ơn BX , bx mà không cấp phép thì cũng khó lòng thực hiện chuyến du hí này .
Sáng 25/6 - tôi nói với bx : 2/7 anh vào SG rồi đi PT nhé , tưởng rằng có đôi chút trở ngại gì đó ,nhưng không , được duyệt ngay tức thì : "Em cũng đi " - Tôi hơi choáng 1 chút - Kiểu này sao giao chiến được với GM đây ?
Nhưng không - BX chỉ tới SG thôi , còn tôi thì cứ vô tư thong dong mà đi PT .
Trưa 30/6 - chúng tôi vào Sài Gòn (chúng tôi gồm 2 người : tôi và bx) , sau 9 giờ ngồi trên xe , cuối cùng thì cũng tới - mưa tầm tã - lúc xuống xe nhìn gà hóa cuốc , lấy nhầm bị thơm (dứa) đã dập của một ai đó , trong khi giỏ mít thì để lại trên xe cho thiên hạ xơi - bx tiếc rẻ - và họ nhà bx đều tiếc rẻ vì khoái mít hơn thơm .....
(tiếp tục update trong vài ngày tới - sau khi trở về từ PT)

10 nhận xét:

  1. Hehe bác Gà đi chuyến này có ý đồ xấu, "trốn" bx đi chơi hehehe còn đòi giao chiến với GM nữa, cho em xin số đt của bx bác Gà đêêê ! (Chỉ mới là lời đề nghị khiếm nhã tập 1 thôi kha kha khi nào gặp em sẽ tiếp tập 2 đó)

    Trả lờiXóa
  2. +heheheeee cho anh xin , đừng làm thế mà chóng xa nhau :D.
    Còn 3 tiếng nữa là lên xe rồi , lúc đó anh em mình con thương thảo được mà heheheeeee

    Trả lờiXóa
  3. Chúc bác Gà chuyến đi vui vẻ nhé. Em vừa ra Quy Nhơn sáng nay, nếu có thời gian rảnh, bác ra đây off tiếp để anh em mình làm thêm cái Quy Nhơn ký sự nữa thì hay quá nhỉ. Hihihi.

    Trả lờiXóa
  4. thanks An Mỹ .
    Vừa từ Phan thiết trở về lúc 19h00 4/7.
    Tiếc là lần này ae minh không gặp nhau ,chuyến di này quá xá đã .

    Trả lờiXóa
  5. Hic hic, ko đi được buồn quá :((

    Trả lờiXóa
  6. Hi Thắng , cứ tường kỳ này anh em mìn gặp nhau ,hẹn khi khác vậy ,anh vẫn còn đang ở Sài Gòn

    Trả lờiXóa
  7. trời ơi, xem hết 5 phần trong blog thầy với trên trang web thanglongkidao thấy mắc cười quá.hihihi. Chuyến đi toàn đánh cờ, đánh cờ & đánh cờ + chẳng có con teen nào hết trơn!!! --->.... em mà đi chắc phải nói là ...chán chết đi được < mặc dù Phan Thiết rất là đẹp>...kekeke... Chúc thầy đi chơi zui zẻ ^^ Đúng là Hot Summer ^^

    Trả lờiXóa
  8. Kha kha , thì toàn dân cờ tướng đi với nhau thì toàn chuyện cờ không chứ chuyện gì . Teen nào lọt vào đây :D

    Trả lờiXóa
  9. Chắc bản tưởng con teen này đi theo,lolzzz. =))
    Hè này rộn ràng quá hỷ. Hehe

    Trả lờiXóa
  10. Ngày hôm nay họ hành thi cử thế nào mà mà lò dò vào đây ?

    Trả lờiXóa