Thứ Hai, 5 tháng 7, 2010

PT -Ký sự (phần 4)

1h 20 sáng ngày 3/7 .
sau chặng đường hơn 200 km , chúng tôi đã đến và nhận phòng tại khu resort Hải đăng ,nằm cách trung tâm tp Phan thiết khoảng 40 km . Trước khi vào nhận phòng , hoisinh 06 đã nhảy xuống xe vào ôm lên 1 thùng 333 để cô vũ cho Ghana . Một số về phòng ngủ lấy lại sức để ngày mai tiếp đoàn bạn , ldtk ngủ vùi từ SG đến PT , ngủ chưa đã nên về phòng ngủ tiếp , do vậy dù thấp hơn tôi 5cm mà nặng hơn đến 10 kg nhờ ngủ kỹ .
Một nhóm khoảng 10 người gồm hoisinh06 ,a. Thực ,Minh Tân , Huy Lộc, a. Thành , hanlcus2002 , dark-blue ,tuancaothu.... tụ tập xem trận Ghana-Urugoay . Trong khi chúng tôi nhín nhín từng lon 333 thì ykentdo ôm nguyên 1 thùng Tiger nặng gần nữa tạ về phòng uống 1 mình :D....
Hanlcus2002 có hẳn 1 quyển sổ ghi chép tuổi các cầu thủ và huấn luyện viên , giờ giấc ở Nam Phi và VN để dùng kinh dịch phân tích ...cáp độ cho chính xác , kèo thay đổi liên tục vì mỗi giờ thì hạp với tuổi cầu thủ nào của đội nào (!) :D .
Độ chính xác về tài tiên đoán của hanlcus2002 khá chính xác ....chính xác trên 50 % :D.
hết trận bóng đá kéo dài hơn 120 phút , lúc này đã 4h00 , chúng tôi mới ai về phòng nấy để ngủ .

Khu resort này có phát cho mỗi phòng 1 phiếu ăn sáng .
Hơn 7h sáng , ai cũng còn ngái ngủ nhưng cũng ráng dậy ăn một chút lót dạ để còn đi tới khu du lịch sinh thái Trung Thành Nam để giao lưu với CLB Đồi Dương.........
Chỉ có mỗi mình Darkblue ôm bóng và tete ra biển tắm một mình với bóng (vụ này không phải thì nhớ đính chính à nghen )
8h00 , xe chở chúng tôi đến Trung Thành Nam , khu du lịch sinh thái mới mở , giám đốc khu du lịch này là một người mê cờ , anh tên gì tôi không rõ vì lúc giới thiệu , tôi và một số ae đang tranh thủ thử tài đi cầu khỉ để vớ lấy mấy lon beer treo ton ten bên kia cầu .
Vì là người mê cờ nên khi mở khu du lịch này , anh làm nguyên một hội trường ngay mặt tiền khu du lịch để làm nơi sinh hoạt CLB Đồi Dương , phía trên là một bàn cờ lơn cao hơn 2 m , quân cờ làm bằng đĩa CD cũ có gắn nam châm , dùng để bình cờ và phân tích các ván đấu .
.....bàn cờ lớn cao hơn 2m , bên cạnh có 1 người mẫu để thấy ..nó to như thế nào
Nói tiếp về cây cầu khỉ ,nó là cây tre dài khoảng 4m được đặt cách mặt đất chừng 40 cm , đầu kia treo quà thưởng là mấy lon beer ,5K 1 lần đi qua cầu , cô nàng HDV đi qua đi lại trên cầu rất dễ dàng còn các thành viên trong CLB Kỳ hội quán chỉ cần đi 3 bước là rớt xuống cầu .Gà cồ lẫn Gà mái xòe 2 cánh ra nhưng vẫn không lấy được thằng bằng :D .
Sau khi tham quan 1 vòng khu du lịch này , chúng tôi vào hội trường để bắt đầu buổi giao lưu giữa 2 CLB . Không khí rất ấm cúng và thân mật , phía bên CLB Đồi Dương ,nhờ sự năng động của dauyeu1310 và sự nhiệt tình mến khách của anh em trong CLB nên tổ chức rất chu đáo .

Chúng tôi đã nghỉ ngơi và vui chơi tại khu resort Hải Đăng

1. ^^ YM offline nên em cũng đoan đoán được là thầy đang vi vu ở đâu đó, hóa ra là Phan Thiết đấy ;).

Hihi vừa đọc vừa dịch, thiếu dấu tùm lum kìa thầy :P :P, túm lại phần 4 đọc xong thấy hiện lên chữ BEER với cả 333 to tướng =)) ^^

Thầy à, chúc chuyến đi bình an, dzui dzẻ, thành công (rinh giải thưởng bự bự thầy nhá :P )

Ở nhà chờ xem pic :)

P/S: lần này forum ọp ẹp thế nào nhờ cả vào anh phó nhòm nhở ;) ^^, HKH có tham gia không thầy?

2. Kha kha ,tốc ký trên cái laptop nên thiếu dấu tùm lum ta là ,từ từ sửa sau .
    Đi đánh cờ giao lưu ,vui chơi ăn nhậu là chính mà .
    HKH có tham gia đó .
    Gửi link ảnh cho em trên YM nhé

3. Đọc bài "Giàn hoa giấy ngày xưa" của bác Gà tự nhiên nhớ hồi KHQ đi Phan Thiết cũng ở resort có hoa giấy. Hehe nãy giờ lọ mọ tìm trong blog bác Gà, cũng may là có giáo sư Google giúp sức =))

4. Hihii , mới đó mà đã hơn 1 năm rồi . Chuyến đi đầy kỷ niệm , khó mà quên được , hè vừa rồi tính tới tính lui , tính một hồi thì chả đi được đâu cả.
    Năm ngoái chả tính gì cả , đùng đùng là vác ba lô lên đường mà đi đước đến 2 lần , một lần dưới Hóc Môn nhà bác Thực -cafe Galăng , một lầ off Phan Thiết . Nói trước bước không tới , kỳ này không thèm nói nữa , thích là vác balô lên đường thôi ...