Thứ Ba, 6 tháng 7, 2010

PT -Ký sự (phần 5)


Về lại Sài Gòn .
Trên đường về , chúng tôi ghé lại 1 điểm mua sắm hàng đặc sản do La Anh Đức giới thiệu .
Đức rất nhiệt tình từ đầu tới cuối cuộc giao lưu gặp gỡ này , chu đáo cho anh em KHQ đến từng món quà về cho người thân . Nói chuyện với Đức một hồi hóa ra Đức cũng có họ hàng trên Dran .
Tai điểm mua sắm , trong lúc mọi người tất bật tranh thủ , hanlcus2002 lượn lờ từ đầu trên đến đầu dưới, nhấm nhạp nào mực khô , mực rim , cá .... ,mỗi thứ một chút . (không phải nhớ đính chính nghen hanlcus2002). Rất lịch sự và nhã nhặn , hanlcus hỏi em bán hàng : "Anh thử hết các món mà ...không mua có được không ?" tất nhiên là cô bán hàng : " được mà ,không sao " . Sau khi thử hết các món đặc sản , hanlcus2002 mua ngay ...một que kem ăn cho mát heheheeeeee.
Trên đường về , hanlcus2002 , chàng trai rất nghệ sĩ và đa tài này luôn ôm cây guitare hát , giọng rất ấm , hát đủ các thể loại nhạc từ trữ tình đến nhạc chế (tự chế ) và nhạc Đức (đứt khúc) .
Phía sau , dark-blue và CXQ bày cờ ra đánh , mãi tập trung cao độ , quân cờ rung động theo xe ,2 em xém cho ...chó ăn chè ,ván cờ tạm ngưng .
Bàn cờ được chuyển lên cabin , huyloc và hoisinh tiếp tục chiến .Chả rõ hết quả thế nào nhưng thấy hoisinh la hét rất khí thế ....
Lát sau bàn cờ vẫn bày ra nhưng để bác Thực và bác Thành làm trọng tài cho ván cờ tưởng giữa huyloc và hanlcus2002 .
Bộ nhớ cả hai có dung lượng khá tốt .., hanlcus được 2GB ,huyloc 1,99 GB nên bị 1 lỗi kỹ thuật X2-9 khi có con mã ngáng đường . Thế nhưng có bộ nhớ khác hỗ trợ Huyloc , đó là anh Hoan . Hai đánh một không chột cũng què , hanlcus thất thủ Trường An .
Chúng tôi về tới Sài gon lúc 19h 30 kết thúc 1 chuyến đi vui vẻ , sảng khoái .
Tôi còn ở lại SG thêm 6 ngày nữa .
Vẫn còn hậu offline Phan thiết .
(phóng viên đang" tác nghiệp" - ảnh của ldtk chụp lén )

4 nhận xét:

  1. http://www.thanglongkydao.com/gioi-thieu-ve-clb/3986-tuong-thuat-va-hinh-anh-giao-luu-giua-clb-ky-hoi-quan-va-clb-doi-duong-phan-thiet.html

    Hình ảnh đầy đủ có trong link này

    Trả lờiXóa
  2. Bác Gà đang chụp lén người khác, không ngờ có người chụp lén mình. Hehehe.

    Trả lờiXóa
  3. Công nhận chuyến đi này dzui thiệt là dzui. Hy vọng chuyến đi lần sau sẽ có nhiều ae hơn nữa.
    Bác Gà cho em cái địa điểm mà bác thuận tiện nhất để em đến đón (sáng thứ sáu). Hehe anh Tiến cho em "cái link" từ địa điểm bác Gà hẹn đi đến kỳ đài thiệt nhanh nhé :-)

    Trả lờiXóa
  4. + ldtk :Anh ở Chung cư An Lộc -Nguyễn Oanh Gò Vấp , đường phố Sài Gòn mù tịt,chưa biết đón khúc nào là hợp lý , không biết đến KĐ Bằng Hữu bao xa nữa . Để anh nhờ tư vấn heheheee.
    + NBĐ : Đang chụp công khai rồi bị ldtk mai phục đó chứ :D

    Trả lờiXóa