Thứ Sáu, 18 tháng 6, 2010

WordCup 2010 : chuyện bên ...giường

Tôi mê bóng đá , chuyện ấy thì rõ như ban ngày rồi , không có gì phải bàn cãi .
Nhưng tôi lại có một  thói quen cực xấu , không rõ từ khi nào , có thể là từ khi rinh một chiếc TV  để trong phòng ngủ , đó là luôn năm ễnh trên giường xem TV chứ không ngồi đàng hoàng như người ta ,và có lẽ thói quen xấu này hình thành là do bx .
Nhưng xem bóng đá thì phải có la hét chút chút , suýt xoa một chút khi có pha hỏng ăn , và đôi khi phải đập một phát cho đã tay khi tiếc nuối
Và mọi chuyện bắt đầu từ cái đập ấy .
Trận Hy lạp - Nigéria , tỉ số đang 1-1  , Đại bàng xanh chỉ còn 10 cầu thủ trên sân  do lỗi bỏ bóng đá người một cách ngớ ngẩn của Keita (số áo 14) .
Tôi ủng hộ Nigeria không phải vì lối đá hoang dã của họ mà là vì tôi ghét cái cách vô địch Euro 2004 của Hy Lạp
Một pha phản công cực sắc của Nigeria và tiền đạo của họ đá ra ngoài khung thành một cách phung phí .
Tiếc quá tôi "đập " một cái chát rõ mạnh , có thể  ví cú đập ấy như "Giáng long thập bát chưởng" xuống giường , vì như đã nói tôi đang năm trên giường xem bóng đá với bx . Khổ nỗi cú đập ấy không giáng xuống giường mà trúng ngay bx .
BX không phải là cái bánh xe đâu nhé , bx biết yêu thương , biết giận hơn và nhất là biết ... đau , hứng trọn cái đập ấy , quá bất ngờ , bx nước mắt giàn giụa và trách móc .
Thật vô tình , vì cái thói quen xấu này mà làm bx đau , thôi thì nghìn lần xin lỗi bx vậy , nhưng thói quen xấu này chắc không bỏ vì ...bx thích thế .

15 nhận xét:

  1. Hoan hô uôn -cúp !!! hahaha...
    Th.

    Trả lờiXóa
  2. Hoan hô uôn - cúp !!! hahaha...
    Th.

    Trả lờiXóa
  3. Hehehee , Th. viết là uôn - cúp chứ không viết tắt là WC sợ mình nhầm với cái WC hahahaaaa

    Trả lờiXóa
  4. Kha kha vậy thì bác Gà nên lấy bao cát làm gối ôm, và sắm 1 đôi bao tay đấm bốc. Còn bx bác Gà thì lấy những cái "gối ôm" đó che chắn cẩn thận hehe thế là bác Gà 1 công 2 việc, vừa xả stress vừa luyện tập mai mốt thượng đài với Mike Tyson haha.

    Trả lờiXóa
  5. Cẩn thận nhé bác, đập tùm lum ko đươc đâu.

    Trả lờiXóa
  6. +ldtk : bx anh sáng nay cũng có ý tưởng lấy bao cát để xung quanh để đề phòng bất trắc heheheeee.
    Bà hàng xóm còn "bè" thêm : chắc ôx ấm ức chuyện gì lâu nay nên kiếm cớ "bùm" 1 phát heheeee

    Trả lờiXóa
  7. +Thợ Kạo : Rất vui khi bác Thợ Kạo ghé thăm nhà . Nhất định là phải cẩn thận , không đập tùm lum nữa đâu heheee

    Trả lờiXóa
  8. Em nghĩ nếu bx gác Gà mà kiếm cách "trả thù" thì chỉ cần mang vài... trái mít hoặc trái sầu riêng lên giường. Tay bác Gà rủi mà giáng trúng mấy trái đó thì đau phải biết. Hehehe.

    Trả lờiXóa
  9. + NBĐ : Ấy chết , nói khe khẽ chút , kẻo bx nghe được làm theo thì toi mất cái tay heheheee

    Trả lờiXóa
  10. Chà world cup thật là tuyệt vời quá. Hôm nay đang lòng vòng trên web xem thông tin cầu thủ ra sân của trận Hà Lan vs Nhật, chiều cuối tuần em cũng rãnh rỗi nên mới login lại vào blog củ của mình. Do vậy mới biết có dòng comment của anh ở blog em. Chắc chắn là người quen rồi, nhưng do avarta của anh em nhìn ko ra, anh cho em hỏi anh là ai vậy ? Rất vui khi được biết blog này của anh. Chúc anh có một tối cuối tuần vui vẻ và xem bóng đá thật khí thế nha.

    Trả lờiXóa
  11. ah, giờ thì em biết rồi. Hic hic, em sorry vì ban đầu ko quan sát kỹ. Em xin chào Thầy. Mấy hôm nay tình hình world cup căng thẳng quá Thầy nhỉ ?

    Trả lờiXóa
  12. +NTK : Quê mình có thể gọi là thị trấn Old Trafford vị hội chứng cuồng MU , đội nào có thành viên MU ra sân là coi như là dân ta "nằm" ở kèo ấy tất . Nhưng mà thắng thì ít , thua thì nhiều ,như trận Serbia - Đức , vì có trung vệ Vidic của MU nên theo Serbia tất - họ còn nói vui nằm ở Serbia toàn "ốc víc" (dân Nam Tư cũ có tên toàn ic - vic) thì xiết đứt xích của xe tăng . Thế nhưng cũng vì MU mà mấy trận của Anh đều theo Anh - tranh giành nhau năm kèo trên , ban đầu 1 trái , sau tăng lên 1 trái - 1 trái rưỡi , thế cho nên "úp máng" hết ..heheheeee

    Trả lờiXóa
  13. Anh Gà thế mà hay, có BX cũng mê đá banh cùng nằm xem thì nhất rồi...hihi.... Em cũng mê đá banh lắm lắm mà toàn ngồi xem một mình thôi.

    Trả lờiXóa
  14. + trannhien : Xem bóng đá 1 mình thì quả là buồn , còn ôm ...cái không phải bánh xe xem bóng đá thì tất nhiên là khá hơn . Nhưng bóng đá giờ đã bão hòa nên xem không đã như ngày xưa .
    Năm 1986 - 1990 , khi đó xem WC thì đi xem ké nhà người ta , 1 TV 14 inch màn hình trắng đen , hột to như hạt sỏi chứ không phải là cát ,hình ảnh mờ mờ ảo ảo (đia hình LĐ đồi núi nên sóng bị nhiễu ) Một Maradona chạy nhưng thấy đến 7-8 cái ...quần đùi(vì bị bóng chứ làm gì xem chuẩn như cáp hay parabol), thế nhưng xem bóng đá lúc ấy cực kỳ cảm xúc .
    Cả thị trấn chỉ có 2-3 cái TV là có thể xem được bóng đá , chen chúc nhau , la hét cỗ vũ cực sướng .
    Hihihiiii , dưới đó miền đồng bằng nên chắc không biết được cái chuyện TV bị bóng (1 cầu thủ bị nhòe ra thành 5-7) là gì đâu phải không trannhien ?

    Trả lờiXóa
  15. Anh Gà nói làm em nhớ đến ngày xưa, đúng thế thật, hồi đó TV thì trắng đen (xem cũng tương đối rõ chứ không bị nhòe) mà coi cực sướng. Bây giờ thì chắc tại già rồi anh Gà nhỉ, quá nhiều việc phải làm, áp lực từ công việc, gia đình nên cảm giác xem trái banh nó không còn như ngày xưa nữa. Nhưng không xem thì không chịu nổi, nên mấy trận 1h30' thì vừa xem vừa... ngủ...xem mà không dám la to, sợ vợ con nó thức giấc, mà ra quán cafe xem hoài thì ... vợ nó cằn nhằn, hic...khổ thế đấy.
    Ngày xưa đi học, thầy giáo bảo tuổi của các em bây giờ là sướng nhất, được xem đá banh vô tư, chẳng ai cấm cản..., nhưng lúc đó thì có đứa nào tin và hiểu đâu, chỉ nghĩ thầy nói cho vui, bây giờ thì mới thấm.... Ngày nay, dạy lại con câu của thầy giáo ngày xưa, chắc nó cũng đang nghĩ như em hồi đó thôi. Ôi cái vòng đời ....

    Trả lờiXóa