Chủ Nhật, 29 tháng 5, 2011

Thiên đường gọi tên Barca

Cơ hội này mà không chém gió thì uổng phí - trận đấu cuối cùng mà - Phải tham gia chém thôi dù là nửa đêm . Lực lượng  MU cực kỳ đông đảo . Chỉ khi nào Barca nắm lợi thế thì mới nổ  được , may mà ta đã có cơ hội để nổ
+ Trước trận  đấu :
Đây là "trùm chém gió " trung _cadan , fan cuồng nhiệt của MU 
Quả là lực lương MU cực kỳ đông đúc :
+scholes : 2 năm trước Ronaldo đã không làm nên chuyện trước barca nhưng hi vọng 2 năm sau Chicharito có thể làm nên chuyện , nếu đúng như vậy thì Chicharito sẽ là cái tên của định mệnh , cái tên của lịch sử mặc dù trong thâm tâm mình vẫn muốn scholes tỏa sáng và ghi bàn quyết định cho MU như anh đã làm cách đây 3 năm
+TheGunners: Trận chung kết C1 năm nay có thể như một ván cờ. một già, một trẻ, về kinh nghiệp có lẽ Alex sẽ hơn hẳn Pep Guardiola, nhưng có lẽ Alex sẽ nhớ trận thua 2-0 trước. trận này chỉ có đột biến mới làm thay đổi cục diện trận đấu. Messi có lẽ vậy. chìa khóa chính là đôi chân huyền ảo của tiểu Maradona. ngôi sao lớn của trận đấu lớn. 2-0 Messi(25') Vila(85').
+caobathu2007 : đốp lại ngay:  (25') Messi bị thẻ vàng, (85') Villa đá hỏng penalty 
Thi nhau dự đoán - chem gió - Chú abc này từng xát muối vào nỗi đau của ta 2 năm trước , chú theo Inter , Barca năm ấy bị núi lửa phun trào phải di chuyển hơn 1000 km bằng ôtô  nên chuốc lấy thảm bại trước Inter .,tay nay năm đó khoác áo Inter Milan trên avatar , năm nay lại khoác áo Barca , tất nhiên không phải fan chân chính của Barca , nhưng dù sao lúc này cũng là đồng minh hehehehe .

+ Tớ cũng không hề kém cạnh :
Các cầu thủ MU to khỏe - 10 phút đầu tiên của trận đấu là của MU - họ tấn công dồn dập- băm bổ ...và thiếu đầu óc , và MU cũng chỉ có thế .
Sau 10 phút đầu chưa bắt nhịp , Barca lấy lại thế trận , 66 % thời gian kiểm soát bóng, bài toán hóa giải lối chơi của Barca và khóa chạt Messi vẫn là bài toán khó chưa có lời giải đúng . Điều gì đến phải đến . !-0 cho Barca .
Bỗng dưng từ đâu đó xuất hiện 1... con RÙA to tướng , mãi nhìn Ryan Giggs trong tư thế ăn cắp trứng gà - thế là lưới Barca rung lên . MK ...1-1 .

Trận này thấy Wayne Rooney,Ryan Giggs , Park Ji-Sung phòng thủ khá tốt hehehee

Mình "đá đểu " cũng hay lắm chứ đâu kém gì 
Kết thúc trận đấu , buồn thật , chỉ còn một mình độc thoại trên diễn đàn - fan MU cuốn gói đi tất tần tật , giả lơ không nghe mình nói gì cả hơ hơ ...


Một lạt sau , Hưa Ngân Xuyên Vn ngủ dậy :

Giữa gái đẹp và Barca , chắc là themgadep vẫn ..mê gái hơn , nhưng cũng tranh thủ vào .."chọt " 1 phát 

Ngủ dậy - đi đánh cờ suốt 1 ngày - chả biết cờ quạt thắng thua thế nào nhưng khoán "đá xoáy" của 6789 cũng đáng gờm :D

2 nhận xét:

  1. Chúc mừng Barca của bác Gà đã vô địch CL. Em là fan của Arsenal, chờ mỏi mòn mấy năm không thấy rớ được cái cúp nhỏ cúp lớn nào cả, chán ghê! Hehe, nhưng dù sao cũng an ủi là năm nay Arsenal cũng thắng Barca được 1 trận. =))

    Trả lờiXóa
  2. Hihihi - Arsenal cũng là đội bóng mà anh yêu thích - Lối đá tương tự Barca , tiếc rằng Giao sư Arsène Wenger quá dè sẻn trong chi tiêu , cho nên 6 năm nay không có một danh hiệu nào cả .

    Trả lờiXóa