Thứ Hai, 31 tháng 5, 2010

Thư gửi Nguyễn Trần Đỗ Ninh


Thân gửi Nguyễn Trần Đỗ Ninh
Đầu tiên tôi gửi lời xin lỗi đến anh vì có lúc tối có ấn tượng không tốt về anh , vì tôi đã cho rằng nick BHS là Nguyễn Trần Đỗ Ninh , tất nhiên điều này tôi không chắc chắn nên tôi chỉ viết tắt như thế này
Còn việc suy đoán là ai thì các member tự suy ra thôi vì dù sao anh là tuyển thủ quốc gia – là Quốc tế Đại sư và là người của công chúng .
Thật tình mà nói ,trước khi nói chuyện với anh Tiến Bằng Hữu thì tôi vẫn tin rằng BHS là NTĐN. Những phát biểu của BHS như thế nào thì chắc mọi thành viên của diễn đàn thanglongkydao.com chắc đã rõ , tôi không bàn thêm việc này .
Đôi lúc tôi cũng ngạc nhiên , dù chưa gặp anh lần nào nhưng nhìn hình ảnh của anh khá hiền lành , và cũng qua lời của những người đã từng gặp anh thì anh là người khiêm tốn- dễ mến , trái ngược hoàn toàn với nhưng phát biểu trên diễn đàn của BHS ( mọi sự trên đời đều thông hiểu chăng ?)
Rất tiếc là như vậy , vì những hình ảnh sau đây thì làm sao tôi có thể tin rằng nhận định của mình là sai ?
Có thể là có người hoặc là mạo danh NTĐN hoặc là gắp lửa bỏ tay người ?


Nhưng tôi tin anh Tiến và tin anh – một người của công chúng chắc chắn phải biết giữ gìn hình ảnh của mình
Vì lý do tế nhị , nên tôi không viết bài trên diễn đàn mà mà chỉ viết trong blog này .
Tôi không khẳng định hoàn toàn BHS là NTĐN nên cũng không cần thiết phải đính chính trên diễn đàn .
Nhưng tôi viết entry này riêng cho anh – xem như là lời đính chính :
“nick BHS là không phải của Nguyễn Trần Đỗ Ninh “
Xem như đây là lời xin lỗi của tôi vì đôi lúc đã có nhưng ấn tượng không tốt về anh .
Chúc anh khỏe và thành công trên con đường anh đã chọn : Kỳ nghiệp

Cảm ơn anh Tiến BangHuu đã có đôi lời trao đổi .

13 nhận xét:

  1. Mang một cái nick ảo vào thì nói điều gì cũng dễ anh Gà ah.

    Trả lờiXóa
  2. Trannhien:
    Em cũng chả thích cái nick BHS, với em, ai mà vỗ ngực tự xưng là người biết tuốt thì đó là kẻ đếch biết gì.
    Cái thế giới ảo này phức tạp quá anh Gà nhỉ ! Chắc phải kiến nghị việc cấp sổ hộ khẩu trên mạng để quản lý nick vậy...he..he...

    Trả lờiXóa
  3. + Themgaidep : Đúng rồi , ảo lắm - nấp sau cái nick ảo và phát ngôn cũng rất ảo !
    + Trannhien : Hihihi , anh cũng nghĩ thế .

    Trả lờiXóa
  4. Em thì lại nghĩ BHS chính là lão Ninh ...

    Trả lờiXóa
  5. ... mà chắc bác Gà cũng nghĩ vậy :)

    Trả lờiXóa
  6. Kha kha - Đã có những lúc anh nghĩ như thế đó ldtk .

    Trả lờiXóa
  7. Có những người thuộc loại đa nhân cách - ngoài đời thì rất bình thường - nhưng khi lên mạng khoác 1 cái nick ảo thì đá văng miểng tùm lum tà la - Chả biết đường nào mà lần . Vụ này bí hiểm quá heheheeee .

    Trả lờiXóa
  8. Theo BH thì ko nên lấy chuyện ảo để làm thước đo người thật ! Nếu để chuyện ảo làm mất đi bạn thật ngoài đời thì thật đáng tiếc lắm thay ! ( Chuyện này nhiều người bị rồi nên rút kinh nghiệm ? )

    Trả lờiXóa
  9. - Nói thêm : Cảm ơn bác Gà đã quá chu đáo và tận tâm khi viết blog này ! Đúng ra thì ta ko nên mất thời gian nhiều cho những chuyện ảo như vậy đâu.

    - Nói vui thì thành chuyện tiếu lâm như thế này : LDTK trên mạng là 1 tên chuyên quậy phá chọc lét đồng đội rồi ... bỏ chạy hihihi.Nếu BH mà rảnh rỗi thất nghiệp nhất định sẽ điều tra khẳng định LDTK ko phải là Trần Chánh Tâm để gây sốc chơi hahaha ...
    Vì ngoài đời thì Chánh Tâm và Đỗ Ninh là 2 đứa em rất dễ thương và trí thức mà? Tiếc thay BH còn lu bu chưa thất nghiệp , nên chuyện tên quậy LTDK có mạo danh Chánh Tâm hay ko xin hãy đợi đấy hehehe...

    Trả lờiXóa
  10. + Tiến BH ;
    Lần này vào SG rất là vui , anh em mình có dịp hàn huyên tâm sự .
    Rất đồng ý với Tiến là ko nên lấy chuyện ảo để làm thước đo người thật vì nó ...ảo lắm .

    Trả lờiXóa
  11. Em chỉ biết thầy chùa có mỗi nick là Tìnhyêuemmãimãi trên thanglongkydao.com thôi
    http://www.thanglongkydao.com/members/tinhyeuemmaimai.html (thầy chùa có post được 9 bài, biết gõ tiếng Việt có dấu :D).
    Anh Gà thử check xem thế nào :D Hiện nay, tlkd vẫn để chế độ đăng ký mà k cần active account qua mail, do đó đâu cần vào mail active, ta vẫn có thể đăng ký mail nào đó cũng được.

    CXQ

    Trả lờiXóa
  12. Thôi CXQ à , mọi chuyện dừng tại đây - anh không chơi màn check IP nữa đâu , đôi khi nó không chính xác lại ảnh hưởng đến đến người khác . hihiiii , vậy nhé .

    Trả lờiXóa
  13. Ok - check IP nếu lỡ 3 nick trên trùng IP cũng dở , mà không không trùng thì cũng chả hay ho gì

    Trả lờiXóa