Thứ Sáu, 16 tháng 9, 2011

Hai tấm hình



Lâu rồi không chát với anh dù thỉnh thoảng anh cũng  online , có lẻ do  kỹ năng typing của anh nên anh cũng ngại chat  chăng , con tôi thì chỉ giỏi nói chuyện tầm phào với các chiến hữu chứ nói chuyện nghiêm túc vói anh thì cũng ...chả biết nói gì .
Bữa nay có lẽ vui quá nên anh buzz cho tôi một phát và khoe máy tấm hình .Dân mê cờ mà chụp hình với người ngổi tiếng  trong làng cờ - Đặc cấp quốc tế đại sư Lữ Khâm và Tưởng Xuyên thì chắc chắn khoái chí phải đem khoe rồi , mà khoe với mấy thằng Mỹ thì chúng biết cái cóc khô gì ... nên chỉ còn tôi để anh khoe :D-

SangChang và Lữ Khâm - ảnh chụp ngày 12-09-2011

...và với Tưởng Xuyên .Ảnh chụp tại CLB Cờ tướng SanFrancisco

Hai thầy trò Lữ Khâm và Tưởng Xuyên du hý bên Mỹ và ghé qua SanFrancsico , chỗ ở của anh , đơn giản họ chỉ đi du lịch chứ chả cá giải đấu nào ở đây hay là một công việc gì liên quan đến cờ .Thế nhưng Tưởng cũng giao lưu 25 bàn cờ đồng loạt với các kỳ thủ tại CLB Cờ tướng SanFrancisco và anh là một trong 25 người đó .
Tưởng thắng 23 ván và hòa 2 ván , không thua ván nào , hai người thủ hòa với Tương là Mâu Hải Cần và Ly Bich Tu  , anh viết không dấu nên tôi chịu không biết LyBichTu là ai .
Lúc đó anh vôi vàng gì đó nên không giải thích gì thêm .
Anh chỉ nói giải châu Á sắp tới ở Indonesia - Tưởng sẽ thi đấu .

Nói thế rồi anh out .
Hẹn gặp anh lúc khác vậy .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét