Thứ Hai, 28 tháng 3, 2011

Đã thu được nợ

Lại nói về chuyện nợ nần .
Số là cách đây hơn nữa năm - Lâm mỗ ta được nhận cái gọi là " KNC vì sự nghiệp Giáo dục " (1) , lẽ ra nhận trước đó 3 năm , nhưng chả rõ sao muộn mất ngần ấy thời gian.
Ngày hôm đó - ta cùng lão dethichoo  cùng lên bục nhận cái KNC này - lẽ ra kèm theo là 1 phong bì chứa 200 tệ .  Bố khỉ - không rõ vì sao cái anh nhà nước nợ lại cái ruột của phong bao (!) hehehe.
Ngày ấy không biết tin tức tình báo rò rỉ  thế nào mà  tên chuyên quậy phá LDTK nhắn tin trêu ghẹo
Lâm mỗ ta bực mình quá để luôn cái KNC  dưới văn phòng cơ quan không thèm vác về nhà và bảo rằng khi nào thu được nợ mới chịu đem về .
Sáng hôm nay , ta đã thu đựoc khoản nợ 200 tệ kia - cho nên  ta cũng vui lòng  xách cái KNC kia về cho văn phòng khỏi bị chật chỗ .
Nay viết entry này thay cho thông báo - ldtk và đồng bọn sẽ được ta đãi 1 chầu nem nướng nếu ra khỏi ngõ không gặp cái lô cốt như hắn đã từng nói  :D.

(1) : KCN vì sự sự nghiệp GD là cái  để công nhận ta đã là bậc trưởng lão chứ không phải công nhận tài năng - do đó cũng không lấy làm hãnh diện cho lắm .
Vì tên ldtk bảo ta được nhận Huy chương vì sự nghiệp chống Mỹ cứu nước nên ta phải giải thích cho hắn rõ .

6 nhận xét:

  1. Khà khà, vậy là kháng chiến đã thành công =))

    Cái chuyện nhà nước nợ thế này thiệt là tệ quá đi, tệ quá xá, tệ kinh khủng, thiệt là tệ, ... kể hoài cũng không đủ 200 tệ hehehe.
    (ldtk - lười đăng nhập nick quá, thiệt là tệ ghê kha kha)

    Trả lờiXóa
  2. Vậy là bác Gà đã có cú... thu hồi "công" nợ thành công! Tiền của mình mà phải vất vả mới đòi được, em nghĩ bác nên đề xuất nhà nước tặng thêm cho mình một cái KNC vì sự nghiệp...đòi nợ về treo cho nó ngầu, hehehe.

    Trả lờiXóa
  3. Hahaha - cái này không đòi KNC về sự nghiệp đòi nợ đâu , mình không đòi mà nó tự giác trả đấy . Đồ mà đòi nợ được .... heheheee

    Trả lờiXóa
  4. Lam Mo la ai vay bac Ga?

    Trả lờiXóa
  5. Là anh đây chứ ai - hehehehe , anh họ Lâm mà :D

    Trả lờiXóa