Thứ Ba, 4 tháng 1, 2011

TIẾU LIỆU PHÁP: PHONG TRÀO NÂNG NIU…





.      Có một dạo, bất cứ mắc bệnh gì người ta cũng chữa bệnh bằng cách cho uống nước…đái ( nước tiểu ). Nước tiểu con nít càng tốt. Nếu không có thì lấy đại của ai cũng được ( đâu có ai biết) và gọi đó là Niệu Liệu Pháp, Chữa bách bệnh tiêu trừ.  Tôi có cô em bị ung thư rất tin và kiên trì theo cách chũa bệnh này.  Kết quả là.. ngõm.  Thế còn Tiếu Liệu Pháp là gì? Xin thưa, đó là cách trị bệnh là làm cho bệnh nhân cười, cười càng nhiều bệnh càng chóng khỏi. Bệnh gì thì chưa biết chắc chắn, nhưng để xả stress thì cam đoan chắc cú 100%. Vày đây là Toa Thuốc Thứ Nhất : PHONG TRÀO NÂNG NIU.  ( Toa thuốc cổ truyền đã được gia giảm để nâng cao tính hiệu quả - Sắc ba chén còn  bảy phân, đọc ngày 2 lần  sau giờ ăn sáng và trước khi đi ngủ ) :
                         Tiếp tiêp binh bình, tê ư tư sắc tứ
                          Hoan hoàn thoái thoại, hát ô hô huyền hồ.
      Không phải trẻ con tập đánh vần đâu nhá.  Câu đối đó. Nôi dung đôi câu đối này có nghĩa đại khái là :Nhận được tin việc chinh chiến đã chấm dứt rồi, trờ về được sắc phong.  Vui vẻ chuyện trò treo cung rồi reo lên hai tiếng ô hô. 
      Chiến chinh thì xong nhưng chiến trường thì còn,  Chiến trường ngày nay là thương trường.  Thương trường còn khốc liệt hơn chiến trường.  Bỡi vậy cho nên các công ty, tập đoàn kinh doanh mỗi khi tung ra một sản phẩm gì cũng cố vắt kiệt chất xám để đưa ra một câu slogan sao cho thật hiệu quả.  Về lảnh vực này thì ai cũng phải ngả mũ chào thua công ty giầy BITI’S  với câu : “ Nâng niu bàn chân Việt “. Quá tuyệt. Kiệm lời, giàu ý, dễ nhớ.  Phàm cái gì hay, đẹp thì thường bị nhái, bắt chước. Đây cũng vậy, và thế là đã dấy lên một PHONG TRÀO NÂNG NIU. 
      Thoạt tiên, hảng thời trang Vera tung ra loại áo ngực cho  quý chị em đã kèm theo câu : “ Nâng niu bầu sữa Việt “.  Cty băng vệ sinh Kotex cũng dựa theo: “ Nâng niu đàn bướm Việt “. Bao cao su OK liền nhảy vào: “ Nâng niu…vòi voi Việt “. Mũ bảo hiểm Protex chẳng dính dáng gì cũng theo đuôi: “ Nâng niu đầu lâu Việt “.  Và nghe đâu, tập đoàn Vinpearl  thuộc Sở du lịch Khánh Hòa đang khởi kiện một Cty quần lót nam để tranh chấp câu “ xì-lô-gân” : Nâng niu hòn ngọc Việt.
      Nói thêm: Dùng thuốc thấy có hiệu quả, cứ “ còm “. Sẽ có toa thuốc thứ hai.
LAMNGUYEN

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét