Thứ Sáu, 6 tháng 1, 2012

Bình gaz và lọ nước hoa

Bình gaz , một vật dụng  không thể thiếu trong bếp ăn , trong bình gaz tất nhiên là có khí gaz , một loại chất đốt phổ biến hiện nay . Nguyên thủy khí gaz không có mùi ( điều này tôi mơi nghe một thằng bạn nói lại , thực hư chưa được kiểm chứng - nhưng nghe ra cũng có lý ) , nhưng vì là chất đốt lỡ bị rò rỉ thì cực kỳ nguy hiểm nên người ta mới cho vào đó một loại mùi đặc trưng của khí gaz , mục đích gây sự chú ý , khi gaz rò rỉ tất sẽ bốc mùi khó chịu , lúc đó ta sẽ có ngay phương án xử lý kịp thời , hạn chế đến mức tối đa mà sự nguy hiểm trong việc rò rỉ mang lại .

Lọ nước hoa , qui bà quý cô hay dùng , mà đặc biệt các teen nữ ngày nay  - đi lên lớp để học nhưng không rõ chữ nghĩa nhét vô được mấy phần , nhưng mùi mỹ phẩm rẻ tiền tiền lại toát ra nồng nặc . Nói không ngoa , có lần tôi qua quán mua hàng , tình cờ gặp một teen đi học Thể dục , cũng đang ra quán mua một thứ gì đó , một mùi nồng nặc , với nhiều người đó là mùi thơm , nhưng cái gì quá thì cũng kinh người - suýt nữa ..Renault .
Mục đích của lọ nước hoa là tạo sự chú ý (!) , nhưng nhà nhà dùng nước hoa , người người dùng nước hoa ,  thế thì tất nhiên chả ai thèm chú ý nữa vì tất cả hòa lại cùng một mùi na ná như nhau - rất "khíu chọ " .

Vì vậy , lấy ý tưởng từ cái bình gaz , để không đụng hàng , thay vì tạo sự chú ý  bằng lọ nước có mùi (tạm gọi là thơm) , các teen  nên sử dụng một lọ nước khác độc đáo hơn , chẳng hạn một lọ nước đái mèo - cái này thì hơi khó kiếm vì mèo nó tè ra một tí vào bếp than hay đống tro ... tất nhiên không thu được , nhưng cứt mèo thì chắc dễ kiếm hơn , lấy một chút , hòa với nước cất , quẹt quẹt lên tóc (!) bước vào lớp , tất cả đều phải chú ý tới mình cho dù em không xinh . ....

Hơ hơ hơ , nước cứt mèo muôn năm !

7 nhận xét:

  1. Bác Gà nha, coi chừng teen giận rồi bo xì bác Gà à =))

    Trả lờiXóa
  2. Hihihihi - nó nguyền rủa nữa chớ bo xì cái gì =))

    Trả lờiXóa
  3. thay dung la pro het cho noi, but em ung hoc y kien cua thay, dau nhat thiet chung ta phai su dung nuoc hoa, ma co su dung thi chi la mui thoang thoảng ma thoi, đâu nhất thiết phải gây chú ý bằng cách đó đúng không thầy. Em bị dị ứng với nước hoa, ngui qua còn thấy thơm, ngui nhieu quá thấy buồn nôn lun.

    Trả lờiXóa
  4. Hihi, nhân chuyện nước hoa mới nhớ, không biết bác Gà đã xem qua phim "Nước hoa: Câu chuyện của kẻ sát nhân" chưa (tựa tiếng Anh là Perfume: The Story Of A Murderer). Phim kể về một thanh niên ở Pháp hồi mấy thế kỷ trước, mê nước hoa nên giết hàng loạt phụ nữ trẻ để lấy mùi hương da thịt họ rồi chưng cất thành một loại nước hoa... Nói chung là rất rùng rợn. Với các teen thích xài nước hoa bác Gà nên giới thiệu xem phim này... cho biết, hehehe.

    Trả lờiXóa
  5. =)) =)) , thêm 1 sp mới để giới thiệu

    Trả lờiXóa